[tintuc]

     Bơm hóa chất là dòng sản phẩm bơm chuyên dùng để bơm, xử lý các loại hóa chất độc hại, thường thì bơm hóa chất rất đa dạng nhiều loại của nhiều  quốc gia khác nhau trên toàn thế giới với vô số các thương hiệu. Ở bài viết này tôi sẽ nói cho các bạn biết về một dòng sản phẩm bơm hóa chất mới được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với thương hiệu Panworld- Nhật Bản.



- Panworld là một hãng bơm của Nhật Bản, với nhiều dòng sản phẩm bơm hóa chất với model khác nhau, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, về tất cả các loại hóa chất.






 
    - Là dòng sản phẩm rât thích hợp cho các loại hóa chất có độ ăn mòn cao như: Bazơ, axit, kiềm... đặc biệt Panworld có dòng sản phẩm bơm hóa chất tự mồi rẩ ưu việt, sản phẩm có chút năng đặc biệt tự hút giữ nước ngay lần mồi đầu tiên không cần rup- pe giữ nước, rất an toàn cho khách hàng với các loại hóa chất độc hại.
   
        Ngoài ra dòng bơm hóa chât của Panworld- Nhật Bản còn có rất nhiều những đặc điểm nổi bật khác:
    - Động cơ NTP mạnh mẽ bền bỉ, có thể hoạt động 24/24.
    - Dễ dàng tháo rời để thay thế.
    - Có thể chạy không tải trong thời gian ngắn có van an toàn ngăn ngừa chất lỏng trào ngược lên khi tắt máy.
    - Vật liệu đầu bơm là nhựa PP và PVDF.
.....



         Bơm hóa chất Panworld được ứng dụng nhiều trong:
    - Chuyển giao hóa chất, truyền nhiệt.
    - Làm mát máy tính.
    - Hệ thống lạnh.
    - Sản xuất vi mạch.
    - Bể cá, bán dẫn.
    - Nghành công nghiệp pin.
    - Ứng dụng trong phòng thí nghiệp, dược phẩm.
     Hiện nay dòng sản phâm bơm hóa chất Panworld đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công Ty TNHH Vận Chuyển Công Nghệ Sóng Vàng, có CO-CQ đầy đủ, miễn phí giao hàng trên toàn quốc, chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 18 tháng.
[/tintuc]