[tintuc]         

                                                        TP. HCM Ngày 28 Tháng 11 Năm 2018

Kính gửi quý khách hàng.

Pan World là nhãn hiệu bơm hóa chất ra đời năm 1992 được các kỹ sư người Nhật thiết kế và cho ra đời bộ sưu tập bơm hóa chất. Trải qua một thời gian dài nghiên cứu và tìm hiểu về thị trường hóa chất và nhu cầu sử dụng hóa chất của người tiêu dùng tới nay sau 26 năm hoạt động Pan World đã có hơn 20 loại bơm khác nhau từ những loại bơm nhỏ xinh dùng trong các trường học, phòng thí nghiệm...model PX, PS lưu lượng (nhỏ nhất 4 lít/phút) cột áp (nhỏ nhất 2 mét) công suất khoảng 2.5W.
Bơm hóa chất Pan World

Tới các loại bơm loại vừa  model PW, PS-N-K dùng trong các công ty nhỏ có nhu cầu sử dụng với lưu lượng (60 lít/phút tới 1000 lít/phút )và cột áp (11 mét tới 25 mét), công suất: 0,25Kw tới 11Kw.
Điện áp linh động 50hz hoặc 60Hz đều dùng được.
                                          
Bom-hoa-chat -Pan World
Bơm hóa chất Pan World
Ngoài ra Pan World còn cho ra đời dòng bơm hóa chất công nghiệp với model PWH, PWXC... dùng trong các khu công nghiệp hoặc các nhà máy lớn  đáp ứng bơm hóa chất với cột áp và lưu lượng" khủng".

Một thiết kế ưu việt trong bơm hóa chất Pan World chính là sản phẩm bơm có khả năng "tự mồi" rất quan trọng trong những trường hợp sử dụng cho bơm các loại hóa chất độc hại  đặc biệt là những loại axit ăn mòn cao gây hại khi người sử dụng chạm phải. Sản phẩm được thiết kế buồng bơm tự mồi giúp người sử dụng chỉ cần mồi 1 lần duy nhất khi bắt đầu sử dụng bơm giúp tiết kiệm thời gian mồi bơm đồng thời không ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Ứng dụng sản phẩm linh hoạt : Bơm hóa chất Pan World được sử dụng trong các nhà máy chế biến chất tẩy rửa, nhà máy bia, bánh kẹo, nước giải khát, tháp giải nhiệt, sản xuất nhựa....Nói chung là các ứng dụng liên quan tới hóa chất.

Chúng tôi mong muốn tìm các nhà phân phối, đại lý phân phối bơm hóa chât Pan World tại thị trường Việt Nam.

Cam kết bán hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ CO-CQ, Bảo hành 18 tháng cho các sản phẩm Pan World.

Quý công ty có nhu cầu liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN CÔNG NGHỆ SÓNG VÀNG.

Địa chỉ: 41/12 Đường số 2, KP9, Phường Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 37504840.
Email: nguyennhung@songvang.vn hoặc dinhnhat@songvang.vn
HOT LINE: 0909215565-NHUNG HOẶC 0902335707-NHẬT.

[/tintuc]