[tintuc]                                                         

Bơm hóa chất 90 độ C

Tại sao bơm hóa chất Pan World lại bơm được Axit nhiệt độ lên tới 90 độ C.


Bơm Pan World ra đời từ năm 1992 khác với các nhãn hiệu khác sản xuất đủ các loại bơm: Bơm chìm nước thải, bơm trục ngang, bơm trục đứng, bơm định lượng dùng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Pan World lại chỉ chú trọng vào nghiên cứu và phát triển các loại bơm chỉ sử dụng trong bơm các loại hóa chất. Chính vì vậy mà ngay nay Pan World đã cho ra đời hàng trăm loại sản phẩm với nhiều model và kiểu dáng khác nhau nhưng cùng có 1 công dụng là chỉ sử dụng bơm hóa chất bao gồm  những hóa chất "khó tính" và có tính ăn mòn cao như axit với nhiệt độ cao lên tới 90 độ C.

                         
PW-F là dòng bơm nổi bật trong các dòng bơm của Pan World với đặc tính nổi bât có khả năng chống mài mòn và chịu nhiệt độ cao lên tới 90 độ C bởi:


1.  Bề mặt tiếp xúc bơm (đầu bơm) làm bằng nhựa ETFE.

Nhựa ETFE là loại nhựa với đặc tính: Trong suốt có khả năng tự làm sạch và dễ dàng thay đổi kết cấu, chống ăn mòn cao và chịu nhiệt độ tốt trong phạm vi nhiệt độ rộng. Ngày nay con người đã ứng dụng rất nhiều loại vật liệu này trong các công trình xây dựng như Sân vận động Alljanz Arena  của Đức hoặc Trung tâm thể thao dưới nước ( Bắc Kinh)... bởi ngoài lợi ích chống ăn mòn và chịu nhiệt độ cao chúng còn mang lại vẻ đẹp ấn tượng đồng thời tiết kiệm chi phí trong quá trình xây dựng dễ. 
Đặc tình ưu việt này đã được nhà sản xuất Pan World ứng dụng trong sản xuất bơm hóa chất.


2. Trục bơm, Trục đẩy và bạc đạn(Bearing) đều được làm bằng Carbon Sic.


Chúng ta đều biết Carbon Sic là loại vật liệu có độ cứng cao và chịu mài mòn tốt. hệ số Young cao và hệ số giãn nở thấp, Chúng có tính chất hóa học ổn định chịu được nhiệt độ lên tới 1400 độ C đồng thời chịu được sự sốc nhiệt.Chúng cũng có cấu trúc vô cùng tinh vi.
Người ra thường sử dụng Carbon Sic ứng dụng trong các bộ phận bên trong khoang máy, Tay xử lý bên trong ngành bán dẫn, thiết bị tinh thể lỏng.
Chính nhờ những ưu điểm nổi bật như vậy mà các nhà nghiên cứu bơm Pan World mới đưa Carbon Sic vào sử dụng tạo nên các bộ phận quan trọng của bơm ví dụ : Trục bơm, Trục đẩy và bạc đạn là những bộ phận tiếp xúc trực tiếp với hóa chất giúp kéo dài tuổi thọ của bơm.


3. Sản phẩm được thiết kế đa dạng phù hợp đáp ứng với mọi điều kiện của người sử dụng:


 16 model là con số được nhà sản xuất Pan World đưa vào kế hoạch sản xuất từ những model nhỏ nhất NH-350PW-F với công suất 0.37Kg tới model NH6515PW-F với công suất 11Kw.
Tất cả đều được sản xuất dành cho bơm các loại hóa chất nhiệt độ cao dưới 90 độ C. Chấp tất cả các loại hóa chất nhé cả nhà.

Ai có nhu cầu tư vấn thêm về sản phẩm thì vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI :

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN CÔNG NGHỆ SÓNG VÀNG.

Địa chỉ: 41/12 Đường số 2, KP9, Phường Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 37504840.
Email: nguyennhung@songvang.vn
HOT LINE: 0909215565-NHUNG HOẶC 0902335707-NHẬT.

[/tintuc]