[tintuc] Công ty TNHH Vận Chuyển Công Nghệ Sóng Vàng là nhà phân phối chính thức của chúng tôi.

Pan World: là nhà sản xuất máy bơm từ lớn, có đại lý hoặc nhà phân phối trên toàn thế giới. Tại Việt Nam,

Pan World dược thành lập vào năm 1992, Từ khi đó, Pan World nhanh chóng trở thành một nhà sản suất  thống trị thị trường trong ngành công nghiệp bơm từ trên toàn cầu, vì Pan World cung cấp một loạt các máy bơm chất lượng cao với giá cả hợp lý sở hữu danh tiếng tốt từ thị trường. Được thành lập và có trụ sở tại Nhật Bản, các nhà máy đặt tại Nhật Bản, hoặc Đài Loan.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của các sản phẩm Pan Worrld, làm hài lòng với tất cả các nhà phân phối và khách hàng nghiên cứu sản phẩm phù hợp để có giải pháp tốt nhất.

Quản lý chất lượng và đặc điểm kỹ thuật toàn cầu Quản lý chất lượng của chúng tôi được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000, tất cả các máy bơm của Pan World đã được thiết kế để tuân thủ các quy định trên toàn thế giới, bao gồm UL, VDE, T MARK, JIS, CNS và CE-EU. Chúng tôi cung cấp điện áp trên toàn thế giới cho động cơ và kết nối đường ống trên toàn thế giới được tiêu chuẩn hóa.


Giao hàng nhanh: Chúng tôi giữ nhiều loại vật liệu kết thúc ướt cho một loạt các kháng hóa chất, và cung cấp quay vòng giao hàng nhanh chóng, thường chỉ trong 2 ~ 3 tuần chúng tôi đã đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Giá thị trường cạnh tranh (Giá bán thực tế của chúng tôi & Giá thể hiện một trang khác) Máy bơm Pan World được thiết kế bởi cấu trúc đơn giản và chi phí sản xuất tối thiểu để đảm bảo chúng tôi có thể cung cấp giá máy bơm hợp lý để cạnh tranh trên thị trường.
Hành động linh hoạt và nhanh chóng để trả lời nhu cầu của khách hàng
Các máy bơm, bộ phận và động cơ của Pan World được sản xuất bằng công cụ và khuôn mẫu tự thiết kế riêng. Trình độ kỹ sư và sản xuất linh hoạt dễ dàng trả lời và đưa vào hành động nhanh chóng cho bất kỳ đặc điểm kỹ thuật nào thay đổi từ các sản phẩm tiêu chuẩn hoặc yêu cầu mới.

Bất kỳ đại lý bán hàng hoặc nhà phân phối nào quan tâm đến máy bơm Pan World đều được chào đón nhất để được mời tham gia với chúng tôi. Cũng như, sản xuất bởi OEM hay ODM với nhãn hiệu riêng được chào đón với chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ! (gửi email cho chúng tôi)[/tintuc]